Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

 

Cùng với kệ TV ghế sofa được coi như bộ mặt của phòng khách nhà bạn. Vậy nên việc lựa chọn một chiếc ghế phù hợp với không gian và nội thất sẽ tôn lên nét thẩm mỹ của toàn bộ căn phòng và ngược lại. Cho nên câu hỏi đặt ra là làm sao để lựa chọn và bố trí được một chiếc ghế sofa ưng ý nhất. Nếu bạn còn băn khoăn thì cũng đừng nên lo lắng, vì bài viết của chúng tôi dưới đây sẽ giải đáp hết những thắc mắc của bạn.

Ghế sofa cho phòng nhỏ hẹp

Các khu  chung cư hoặc căn hộ mini thường có diện tích khá chật hẹp Tận dụng tối đa khoảng không gian ấy, chung cư mini thường được chia thành 4 phòng liền kề nhau đó là phòng khách, phòng bếp, phòng tắm và phòng ngủ. Tính theo mặt bằng chung, một phòng khách diện tích chỉ nhằm khoảng 15m2 nên việc bố trí nội thất và sofa cần sự tính toán hợp lí. Có một vài lời khuyên đưa ra cho bạn trong trường hợp này đó là một bộ ghế sofa nhỏ cùng với một bàn trà hình vuông nằm giữa. Việc lựa chọn ghế sofa văng giúp bạn dễ dàng di chuyển thay đổi bài trí bàn ghế trong phòng, tạo sự mới mẻ, hấp dẫn. Bạn chọn nhữn dòng màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng sẽ làm không gian thoáng đãng tránh hầm bí hơn.

Ghế sofa cho phòng có diện tích vừa

Với diện tích vừa phải tầm 25-40m2 sẽ khá dễ dàng cho bạn trong việc chọn lựa một bộ sofa yêu thích. Có thể là dòng sofa chữ L đang được lựa chọn rất nhiều trên thị trường hiện nay vì nó đem lại một không gian khoáng đạt, dễ di chuyển,  tận dụng được góc chết của căn phòng giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả nhất.

 Ngoài ra, để có sự kết hợp hoàn hảo đẹp mắt nhất, cùng với ghế sofa góc bạn có thể bài trí thêm một chiếc ghế sofa đơn hay một chiếc đôn, giúp căn phòng sang trọng, nhiều vẻ đẹp thẩm mỹ. Hoặc nếu tăng thêm chỗ ngồi cho khách, bạn có thể tậu cho mình chiếc ghế hình chữ U tăng thêm cả sự thân thiện và ấm cúng. Quan trọng là nó phù hợp với nội thất trong phòng.

 Nếu thích hơi hướng cổ điển thì chọn dòng ghế tông tối, trầm vừa hạn chế vấn đề nhìn thấy vết bẩn lại tăng thêm vẻ lịch sự. Còn theo trường phái tươi mới, hiện đại thì không gì hay hơn các gam tươi sáng trẻ trung như xanh dương, vàng cam.... đối với người ưa nhẹ nhàng, yên bình thì các tông trung tính như sữa, nude, hồng phấn sẽ rất hay ho đấy!

Sofa cho gian phòng đẳng cấp

Với những gian phòng lớn, hoành tráng, rộng rãi thì chiếc ghế cũng cần lựa chọn để thể hiện đủ sự đẳng cấp. Những bộ sofa mang phong cách châu Âu vừa cổ điển lại vừa sang trọng sẽ giúp phòng khách của bạn như một hoàng cung thu nhỏ

Còn nếu muốn thoải mái để có một chỗ nằm dài xem TV hoặc thư giãn sau ngày dài làm việc bạn có thể tìm cho mình loại sofa dài, lớn chạy dọc theo cả căn phòng

Sẽ là chiếc giường rất lí tưởng cho bạn đấy

Để tôn lên vẻ đẹp của căn phòng thì các đồ nội thấtsofa phải phù hợp và hài hòa lẫn nhau, nên khi lựa chọn cần chú ý đến màu sắc, kích thước cũng như cách bài trí điểm nhấn.

Kết

Phòng khách là nơi gặp gỡ, tiếp đón mọi người khi ghé thăm nhà, đây cũng là nơi được sử dụng nhiều nhất, được thiết kế kĩ lưỡng nhất trong mỗi ngôi nhà nên việc đầu tư vào nó là điều không thể không làm nếu như muốn có một không gian sống lí tưởng. Việc chọn dòng ghế sofa hợp lí chính là bí quyết giúp gian phòng của bạn trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Nếu còn phân vân trong lựa chọn, đừng lo hãy gọi ngay cho chúng tôi. Đại Phát luôn đồng hành bên bạn.

 

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383