Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Cùng với việc xây nhà và hoàn thiện chính là việc thiết kế, bố trí nội thất sao cho đẹp mắt, phù hợp với không gian nhất. Nếu như màu sắc, hình khối là yếu tố quan trọng quyết định đến thẩm mỹ chung của gian phòng thì sofa và kệ TV lại như điểm nhấn tạo nên phong cách cho phòng khách của bạn. Trong đó chọn kệ TiVi  bạn phải đảm bảo tính tiện nghi, nhiều chức năng sử dụng và đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật vốn có. Nếu còn chưa chắc chắn trong khâu lựa chọn thì hãy tham khảo bài viết của chúng tôi dưới đây để tìm cho minh sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Dựa vào diện tích phòng khách

Tất nhiên chúng ta phải xét mặt bằng chung của không gian để tìm ra cho mình một chiếc kệ TV có kích thước phù hợp. Nếu phòng lớn, thì việc lựa chọn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn dòng sản phẩm có màu sắc theo tông của nội thất trong nhà hoặc là màu sắc khác biêt để tạo điểm nhấn và kích thước tùy vào TV đang sử dụng. Còn nếu với phòng nhỏ thì đầu tiên bạn phải xác định xem vị trí mình đặt TV ở chỗ nào, dành kích thước cho nó là bao nhiêu, TV bạn sử dụng lớn hay bé rồi mới nghĩ đến việc mua kệ nhằm tránh hao phí diện tích không cần thiết. Khi mua và trưng bày TV, loa... bạn còn phải tính toán vị trí ngồi xem nhằm đảm bảo thuận lợi, khoa học nhất để không gây ảnh hưởng cho mắt

Dựa vào nội thất chung

Một không gian đẹp mắt là một không gian hài hòa, một không gian hài hòa là mọi thứ đều phù hợp với nhau từ màu sắc đến kích thước và bố cục. Nếu như phòng của bạn theo xu hướng cổ điển tông trầm, tối thì cũng nên chọn kệ TiVi với màu sắc tương tự cùng với hoa văn trang trí nhẹ nhàng, in 3D sẽ làm tăng thêm nét sang trọng.

 Còn nếu gian phòng thiên về hiện đại trẻ trung thì các sản phẩm có đường nét dứt khoát, góc cạnh rõ ràng, chất liệu làm từ gỗ ép, mica hoặc kính màu sắc tươi sáng, bóng bẩy sẽ càng làm tăng thêm tính thời thượng, hiện đại. Bởi là hình ảnh đầu tiên đập vào mắt mọi người khi ghé thăm nên nếu chọn được một chiếc kệ TiVi phù hợp sẽ càng tăng thêm ấn tượng với khách đến chơi nhà đấy!

Những dòng kệ được ưa chuộng

Chất liệu gỗ là thứ chưa bao giờ hết hot trong thiết kế nội thất và với kệ Ti Vi gỗ cũng vậy. Với nhiều kích cỡ từ dày, mỏng đến cong phẳng bạn tha hồ lựa chọn ái phù hợp nhất cho không gian phòng khách nhà mình.

Hiện nay, dòng kệ TiVi tích hợp thêm tiện ích có tủ phụ hai bên để đựng sách báo, tài liệu hay sách vở cũng đang được sản xuất nhiều trên thị trường.

Không chỉ đựng TV mà nó còn có thể xếp thêm một số vật trang trí, sách báo... để không gian nhà bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp và đẹp mắt. Tuy nhiên loại kệ này chỉ phù hợp cho những phòng có diện tích lớn.

Lựa chọn phù hợp với các loại TV

Tất nhiên rồi, bạn mua kệ TiVi thì phải phù hợp với dòng sản phẩm chủ đạo mà mình đang sử dụng chứ? Đúng không! Đầu tiên xét về kích thước của TV nếu tậu cho phòng khách nhà mình chiếc khá nhỏ nhắn tầm 30-50inh thì sẽ có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn kệ vì đây là loại phổ biến trên thị trường. Còn với những chiếc TV lớn, hoặc dòng Plasma thì tất nhiên dòng kệ TiVi cần phải lớn và đủ độ bền chắc, tôt nhất vẫn là dòng kệ gỗ có thể gắn thêm kính trên bề mặt kệ để tăng thêm độ sang trọng và dễ lau chùi. Cộng thêm việc để loa đài bạn có thể mua những chiếc kệ có thêm các khoang phụ hay chia nhiều ngăn nhỏ sẽ rất tiện lợi đấy

Kết

Người ta thường nói đối với một phòng khách hiện đại, kệ Ti Vi cũng giống như chính bộ mặt của toàn gian phòng vậy. Điều đấy không phải ngẫu nhiên mà bởi do kệ Ti Vi luôn là trung tâm là thứ đầu tiên đập vào mắt mọi người khi đến chơi nhà. Nếu các bạn còn phân vân hay chưa biết tìm dòng sản phẩm nào phù hợp nhất với phòng khách nhà mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn hữu ích nhé. Công ty Nội Thất Đại Phát luôn muốn được phục vụ quý khách hàng!

 

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383