Menu Danh mục sản phẩm

»
»

 Thời trang có trào lưu thì nội thất có xu hướng. Nó không thay đổi nhanh đến chóng mặt, nhưng luôn có các bước trở mình phù hợp để bắt kịp với thời đại.

Về màu sắc

 2016 Xu hướng màu sắc cho không gian thiết kế nội thất- Phát biểu tại sự kiện công bố Xu hướng Màu sắc 2016 tại Tp. Hồ Chí Minh, Ông Jeremy Rowe, Giám đốc điều hành Sơn trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam Á, Nam Á & Trung Đông chia sẻ: “Tôi nghĩ là, Vàng Hoàng Kim là một màu rất đẹp, cá nhân tôi rất thích màu này. Màu vàng được xem là gắn liền với di sản và quá khứ. Bạn có thể thấy tông màu vàng được sử dụng rất nhiều trong các kiến trúc nội và ngoại thất của các công trình thời xưa. Nhưng đồng thời nó cũng mang vẻ đẹp hiện đại khi kết hợp với hiệu ứng ánh kim hay các màu sắc khác. Và đặc biệt màu vàng trong tín ngưỡng văn hóa Châu Á thường gắn với vận may, sự phồn thịnh và sự giàu sang. Chính vì vậy đây là màu sắc của cả quá khứ và tương lai, mang tính kết nối cao.” Hiện nay, ở các công trình kiến trúc của Việt Nam, các tông vàng đồng, vàng nâu và ánh kim cũng rất được ưa chuộng, vì nó toát lên vẻ sang trọng của hoàng gia và “chả  bao giờ lỗi mốt”

Xu hướng nội thất Vàng tươi làm căn phòng rực rỡ

 Những màu này có ưu điểm chính là ở sự sang trọng, và luôn tạo sự mới mẻ cho thị giác. Không phải quá kĩ trong khâu vệ sinh như màu trắng, cũng không ảm đảm, tẻ nhạt như đen hay xám tro. Ở tông vàng, ánh kim luôn mang những vẻ đẹp quý tộc và trường cửu. Hơn nữa theo nghiên cứu đối với nhân viên văn phòng thì đây cũng chính là tông màu dành cho sự tập trung, hạn chế sự buồn ngủ, căng thẳng trong giờ làm việc

Văn phòng bừng sáng với xu hướng màu vàng đồng

 Có một điều đặc biệt nữa là ở phân khúc màu này khi kết hợp với các màu khác từ màu nền đến màu chính cũng dễ dàng làm nổi bật lên được vẻ đẹp riêng, không thể trộn lẫn.

Về chất liệu và xu hướng

Không chỉ riêng với kiến trúc mà hầu như thời gian gần đây yếu tố lành mạnh, gần gũi thân thiện với môi trường đang rất được chú trọng đến. Các căn nhà kín cổng cao tường dần được thay thế bởi các căn nhà có lối kiến trúc mở, hòa quyện cùng thiên nhiên, sử dụng ánh sáng năng lượng mặt trời thay cho bóng đèn... hơn nữa suối nước tự tạo cũng được lựa chọn rất nhiều ở cả hộ gia đình lẫn văn phòng làm việc

 

 Sử dụng vật liệu tự nhiên như gỗ hoặc đá vào nội thất của bạn là một cách dễ dàng để đạt được mục tiêu đó. Ngoài ra, thời gian hiện nay có một trào lưu rất nổi bật đang gây sốt đó là sử dụng các sản phẩm handmade, thủ công như tranh chữ thập, gối in tự may hay cả bàn ghế tự đặt mẫu... những sản phẩm trên đều mang đậm tính cá nhân, và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng.

 

 Bên cạnh đó các thiết bị nội thất được làm từ kim loại ánh kim được sử dụng rất nhiều từ phòng khách tới căn bếp. Lí do chính cho sự lựa chọn này chính ở sự sang trọng vốn có của nó và tính chất dễ vệ sinh, lau chìu, độ mới giữ được dài lâu.

Gian bếp trang nhã với thiết kế ánh kim

Về họa tiết và hình khối

 Để đồng điệu với chất liệu thì xu hướng thiết kế nội thất hiện nay là các hình họa tiết thiên nhiên, hình học hoặc các hình thiên văn như hoa cỏ cây lá, ngôi sao...  điều này mang lại một không gian bình yên nhưng luôn tươi trẻ cho căn nhà bạn. 

 Còn đối với văn phòng thay vì các màu sơn đơn điệu thì hình thức giấy dán tường đang dần phổ biến, vừa đem lại sự linh hoạt, vừa tránh ẩm mốc. Môi trường làm việc cũng nhờ vậy mà trở nên thoải mái hơn, tránh sự nhàm chán mệt mỏi.

Kết

 Sự sáng tạo luôn là vô hạn, trong nội thất cũng vậy, không có giới hạn riêng nào cho vẻ đẹp vì vậy bạn luôn có thể sáng tạo, tìm tòi để biến không gian sống của mình trở nên hoàn hảo hơn. Còn nếu như còn phân vân khi chưa tìm ra hướng đi phù hợp thì cũng đừng lo, hãy đến với các dịch vụ trọn gói của công ty nội thất Đại Phát. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những tư vấn cần thiết và thiết kế phù hợp để Qúy khách hàng có được sự hài lòng tuyệt đối.

Xem thêm : Bí kíp phải nắm khi lựa chọn nội thất gia đình chất lượng

 

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383