Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Nếu bạn thấy trong cách bố trí nội thất trong không gian sống nhà bạn quá ư lộn xộn, hỗn loạn và có rất nhiều chi tiết thừa thãi mà không bao giờ bạn dùng đến làm cho bạn cảm thấy không gian sử dụng của mình bị bó hẹp và thu nhỏ lại ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống?

>> Xem thêm: Phong thủy thiết kế nội thất phòng khách giúp tăng tài lộc

Hãy để nội thất salla giúp bạn tìm hiểu về xu hướng thiết kế nội thất mới năm 2018 – Khi mà lối sống tối giản lên ngôi. Phong cách thiết kế nội thất tối giản xuât hiện đầu tiên ở Nhật Bản rồi nhanh chóng phổ biến ra thế giới , đang dần trở thành một xu hướng được sử dụng rộng rãi và ưa chuộng , tạo không gian sống thoải mái và thoáng đãng hơn.

Khi chủ nghĩa và lối sống tối giản đang được nâng lên một tầm mới tạo sự ảnh hưởng chung lên cả ngành thiết kế nội thất với những đường nét đơn giản .Trong tư duy thiết kế , giản lược mọi chi tiết thừa thãi và gây rối mắt  đang được các kiến trúc sư áp dụng một cách triệt để và khoa học hơn rất nhiều.

Vừa kết hợp các đường nét với lối thiết kế xưa , thiết kế nội thất gia đình còn được tinh lọc đi những cái đã cũ không còn phù hợp , các mẫu mã của sản phẩm nội thất gia đình được chăm chút một cách kỹ lưỡng hơn rất nhiều cùng với việc sử dụng các tông màu trang nhã và lịch sự.

Với lối thiết kế đơn giản , sản phẩm nội thất Salla đi theo xu hướng đơn giản theo yêu cầu của khách hàng ki cần bố trí không gian nội thất cho gia đình bạn.

Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cộng với đội ngũ thiết kế và thi công tận tâm và nhiệt huyết đã và đang đem đến những sản phẩm tốt nhất từ Bàn ghế Sofa, Giường ngủ, Tủ quần áo, Kệ trang trí, Bàn ghế ăn..... với châm ngôn: “Luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu”

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383