Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách tối giản là một trong những phong cách phổ biến hiện nay, với sự kết hợp giữa đơn giản, tối giản và chức năng. Phong cách này thường tập trung vào sự sạch sẽ, tối giản hóa không gian, giảm thiểu các chi tiết không cần thiết và sử dụng những vật dụng tối thiểu để tạo ra một không gian sống đơn giản, thanh lịch và hiện đại.
Trong phòng khách tối giản, màu sắc được sử dụng rất đơn giản, thường là màu trắng hoặc các gam màu nhạt, tạo ra một không gian rộng và sáng. Bên cạnh đó, sử dụng những vật dụng trang trí đơn giản như bức tranh trừu tượng, cây cối, đồ nội thất đơn giản, giúp tạo ra một không gian sống tiện nghi và thoải mái.
 
Trong phòng khách tối giản, các đồ nội thất cần thiết như sofa, bàn trà, giá để sách, tủ truyền hình thường được chọn với thiết kế đơn giản, thường là màu đen hoặc trắng. Tất cả các vật dụng được sắp xếp gọn gàng, đồng bộ và có tính thẩm mỹ cao, tạo ra một không gian đẹp và ấm áp.
 
 
Phong cách thiết kế nội thất phòng khách tối giản là lựa chọn tuyệt vời cho những người thích sự thanh lịch, đơn giản và không muốn một không gian sống quá phức tạp và rối ren.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383