Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Giường ngủ từ xưa đến nay là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mõi gia đình , đạc biệt là đối với người phương đông.
Với các thiết kế nội thất phòng ngủ ngày càng đi theo phong cách hiện đại thì việc trở về với lỗi sống tối giản xưa vẫn luôn được con người chú trọng và quan tâm bởi độ tinh tế cũng như sang trọng nhất mà mỗi không gian sống mang lại cho con người.
Giường ngủ hộc kéo đơn giản nhất được thiết kế theo phong cách của người Nhật Bản bởi sự tinh tế, sáng tạo cũng như tối giản nhất mà con người hiện đại đang hướng tới.
Giường ngủ với phong cách đơn giản, tối giản mọi chi tiết rườm rà phức tạp nhất đem lại không gian sống tinh tế và đặc trưng cho tổng thể không gian thêm sang trọng và hiện đại. Vừa mang một nét hiện đại mà vẫn không kém phần tinh tế mang lại cho không gian nội thất phòng ngủ sự thường thấy nhất vừa có nét độc đáo riêng.
Hay là những nét chấm phá , phá cách đôi chút so với các mẫu giường ngủ kiểu nhật thông thường với sự kết hợp của tông màu trắng sáng và tông màu gỗ vàng tạo chút nhấn nhá cho không gian bớt đơn điệu.
Hya các màu tối giản đen trắng phù hợp với tất cả các màu sắc khác giúp cho gia chủ không phải đau đầu mỗi khi lỡ chọn mua các mẫu giường ngủ nhật có hộc kéo cho mình rồi mà sau đó phải đau đầu làm sao chọn màu sắc của các sản phẩm nội thất khác sao cho đồng bộ nhất.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383