Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Hiện nay , xu hướng nhà ở 2 phòng ngủ đang chiếm ưu thế bởi sự tiện nghi rộng rãi cũng như ohuf hợp với tầng lớp trung lưu bởi sự tinh tế và hiện đại. Đối với nội thất Salla chúng tôi đã thi công nội thất cho rất nhiều căn hộ 2 phòng ngủ từ giường, tủ áo, tủ tivi, kệ giày...tất cả đều đồng bộ và trọn gói từ thiết kế cho đến thi công nội thất hoàn thiện đem lại sự tin tưởng cho quý khách hàng khi lựa chọn.

Căn hộ với đầy đủ các thiết kế cho phòng ngủ gồm : giường, kệ ngồi , Tủ quần áo từ phòng ngủ Master cho đến phòng ngủ nhỏ đều được lựa chọn theo kiểu dáng và gam màu phù hợp với sở thích cũng như gu thẫm mỹ của gia chủ.

Giường ngủ kiểu nhật đơn giản dành cho phòng ngủ nhỏ với thiết kế đơnn giản sử dụng gam màu tự nhiên của An Cường đồng bộ giữa thiết kế thẫm mỹ và chất lượng theo tiêu chuân đã được kiểm định.

Tủ áo kết hợp với cánh màu xanh phù hợp phong thủy với gia chủ đón tài lộc , điểm nhấn nhá cho phòng ngủ nhỏ là điểm xuyến một vài chi tiết màu xanh phù hợp với tông màu gỗ, không quá chói lóa cũng như nổi bật đến mức lấn át toàn bộ nội thất phòng ngủ khác.

 

Phòng ngủ Master được sử dụng đồng gam màu với phòng ngủ , tuy nhiên nó cầu kỳ hơn một chút khi có sự kết hợp của kệ tivi , vách tường và tủ trang trí cùng kệ ngồi chơi được kết hợp đồng bộ với nhau.

 

Tủ quần áo master được tách riêng trong một không gian riêng biệt gần cửa sổ tạo sự sang trọng và tinh tế cho không  gian không bị gò bó quá nheieuf chi tiết cũng như thiết kế các sản phẩm nội thất làm cho không gian trở nên bị nhỏ hơn.

Nội thất gia đình Salla luôn cố gắng hoàn thiện và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm độc đáo với những trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm : Thiết kế và thi công nội thất nhà phố quận 10 TPHCM

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383