Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Thi công tủ bếp liền với nội thất phòng khách mang lại sự tiện nghi và không gian sử dụng sang trọng được thiết kế bởi nhiều phong cách khác nhau.
Tủ bếp nối liền quầy bar, bàn đảo được sử dụng tận dụng với không gian phòng khách giúp cho sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình được thoải mái hơn. Cả gia đình cùng nhau quầy quân bên không gian nội thất nhà bếp nhưng vẫn có thể cùng trò chuyện kết nối với nhau thông qua việc sử dụng các không gian nội thất mở trong gia đình.
 
 
Với phong cách tủ bếp bóng gương sang trọng kết hợp độc đáo giữa màu sắc của gỗ và đá giúp không gian thêm tinh tế mà còn đảm bảo được sự sáng bóng không còn chỉ là mùi dầu mỡ của nơi nấu ăn hàng ngày nữa.
 
 
Nội thất phòng khách sẽ được bố trí nhìn thẳng vào không gian bếp nơi trưng bày những bộ bàn ghế ăn hiện đại và sang trọng nhất. Tiện nghi chính là việc bố trí không gian nội thất phòng khách cùng với tổng thể tông màu của bếp, bàn ăn, sàn gỗ để đem đến sự hài hòa và không quá rối mặt trong một không gian sinh hoạt chung cho gia đình.
 
 
 
Đạc biệt dành cho các hộ gia đình yêu thích màu trắng gắn liền với nội thất có họa tiết đơn giản là sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và cổ xưa, chính là kiểu thi công tủ bếp tân cổ điển rất được các khu biệt thự ngày nay sử dụng nhiều bởi sự tinh tế vốn có trong thiết kế đặc trưng vốn có mang lại nét đẹp theo phong cách hoàn toàn mới không bị lõi thời so với kiểu nội thất cổ điển ngày xưa.
 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383