Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Con người luôn dành gần như một nửa cuộc đời của mình cho việc ngủ và nghỉ ngơi, chính vì vậy phòng ngủ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp con người nghỉ ngơi thư giãn cũng như phải đảm bảo tính tiện dụng và thẫm mỹ khi sử dụng.

Xem thêm: Phong thủy nội thất phòng ngủ cho người mệnh thổ

Hướng, kết cấu, bố trí nội thất phòng ngủ hợp phong thủy ngoài đem lại cảm giác an toàn, giúp ngủ ngon mà nó còn giúp gia chủ thu hút những điều may mắn cho gia đình. Chính vì vậy, khi lựa chọn nội thất phòng ngủ theo phong thủy chúng ta sẽ căn cứ theo mệnh của chủ nhân căn phòng đó để bố trí

Hãy tham khảo một số gợi ý về cách chọn và bố trí nội thất phòng ngủ cho người mệnh Hỏa dưới đây:

Vị trí phòng ngủ của các thành viên trong gia đình cần tính toán phù hợp theo từng hành ứng với mỗi người. Với người mệnh hỏa thì giường ngủ nên sắp xếp ưu tiên các hướng tốt và phù hợp như quay mặt về hướng mộc, bởi theo ngũ hành, mộc sinh hỏa và tránh xa các gầm, xà ngang , đầu giường tránh thẳng với hướng mở cửa hoặc hướng gương soi.

Màu sắc nên chọn các màu gỗ mộc hoặc màu xanh lá, đại diện cho hành mộc , hoặc có thể sử dụng các tông màu hỏa trong thiết kế nội thất phòng ngủ như màu đỏ, cam. Trầm…

Đầu giường đặt sát các cửa sổ hoặc ánh nắng chiếu vào đầu giường thì phong thủy gọi là “ hung quang” . Đầu giường bị nắng chiếu gây cho bạn cảm giác cáu kỉnh, nóng nảy, các nguồn sáng mạnh chiếu vào đầu giường sẽ ảnh hưởng tới số đào hoa của bạn.

Ngoài giường ngủ, thì tủ quần áo cũng có một vị trí vô cùng quan trọng nên kê tại các góc vòng giúp trấn áp đi các cái xấu.

 

 

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383