Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Thi công nội thất nhà phố từ lâu đã được các gia đình chú trọng trong thiết kế và thi công trọn gói nhằm mong muốn mang đến những không gian nội thất hoàn thiện và đồng bộ nhất cho không gian sống hiện đại.

 

Thi công nội thất phòng ngủ theo 2 tông màu đơn giản sang trọng nhưng phù hợp với tổng thể không gian trong gia đình theo yêu cầu riêng của gia chủ về phong cách mẫu mã , cũng như phù hợp nhất trong thiết kế kích thước bản vẽ mang lại cho khách hàng sự tinh tế vốn có mà sản phẩm gỗ mang lại.

Thông thường, trong không gian phòng ngủ chỉ cần bố trí 1 giường ngủ nhật, tủ quần áo, bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm, táp đầu giường là đủ cho tất cả các nhu cầu sử dụng của người dùng. Không cần quá cầu kỳ khi sử dụng,không gian sẽ mang đến sự tiện nghi và hài hòa cho khách hàng.

Hay không gian nhà bếp với thiết kế tủ bếp trắng điểm vân gỗ hài hòa với tổng thể toàn bộ nội thất trong gia đình. Nội thất Salla chuyên thiết kế và thi công nội thất căn hộ, nhà phố, shop, văn phòng với đa dạng các sản phẩm để khách hàng tham khảo và lựa chọn phù hợp cho gia đình.

Xem thêm : Thi công nội thất phòng ngủ theo yêu cầu quận gò vấp

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383