Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Nội thất phòng ngủ căn hộ được thiết kế và thi công theo yêu cầu với đầy đủ các mẫu mã và kiểu dáng hiện đại được đen theo các tông màu yêu thích cũng như những phong cách thiết kế khác nhau mà khách hàng yêu cầu mang đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với chúng tôi.
Nội thất Salla đã thiết kế và thi công một số căn nhà phố, nội thất chung cư hiện đại theo yêu cầu với rất nhiều các mẫu mã , chất lượng khác nhau để khách hàng đa dạng hóa sự lựa chọn của mình hơn so với một số các mẫu mã đã có sẵn trên thị trường hiện nay.
 Với các mẫu thiết kế đơn giản thì trong phòng ngủ gia đình chỉ yêu cầu các sản phẩm cơ bản nhất phục vụ nhu cầu sử dụng và hoàn thiện mà quý khách hàng có thể cảm nhận sâu sắc nhất sự đơn giản và chỉnh chu trong từng thiết kế , từng sản phẩm phổ biến đem lại sự thoải mái cũng như phục vụ lối sống đơn giản vừa phù hợp túi tiền của khách hàng khi muốn nội thất căn hộ của mình vừa đầy đủ vừa phải chăng.
 
Đối với những gia chủ yêu thích sự hiện đại hơn thì việc lựa chọn concept thiết kế nội thất phòng ngủ đa dạng các tông màu sắc đem đến sự tươi trẻ, vui vẻ nhất sau mỗi giờ làm việc căng thẳng bên ngoài. Với đầy đủ các sản phẩm nội thất gia đình được thiết kế hài hòa từng đường nét, cấu trúc, màu sắc tạo sự hiện đại nhất cho không gian , nơi chúng ta tận dụng được tất cả mọi khu vực nhằm sử dụng chúng được tiện dụng hơn rất nhiều.
 
Với concept toàn bộ sự cổ điển được sắp đặt trong một không gian nội thất lớn với khoảng không gian rộng lớn nhất được thiết kế theo lối tân cổ điển bởi đầy đủ các sản phẩm sang trọng nhất từ giường ngủ cổ điển cao cấp,  tủ quần áo cánh lùa cổ điển, bàn trang điểm , tủ thấp kết hợp với thảm trải sàn đem đến cuộc sống thượng lưu cũng như phong cách thiết kế tân cổ điển phù hợp cho các gia đình trung lưu.
 
 
Nội thất gia đình là sự kết hợp hài hòa từ nhiều yếu tố, màu sắc , mẫu mã, phong thủy sao cho phù hợp với bản mệnh của gia chủ nhằm thu hút tài lộc nhất cho người sử dụng.
 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383