Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Khi lựa chọn các mẫu nội thất căn hộ hiện đại với đầy đủ các mẫu mã kiểu dáng được gia chủ lên ý tưởng và lựa chọn.
Sau khi lên ý tưởng, nội thất Salla sẽ dựa trên ý tưởng của gia chủ để lên đo đac, thiết kế nội thất gia đình theo toàn bộ các không gian khác nhau từ nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nhà bếp, nơi làm việc ... nhằm đem lại những lựa chọn phù hợp và hoàn hảo.
Sau khi xét duyệt bản thiết kế sẽ được đội ngũ thi công thiến hành sản xuất sản phẩm tại xưởng, rồi lắp ráp và thi công hoàn thiện tại nơi không gian sống và sinh hoạt của chủ nhà.
 
 
Đầu tiên khi bước vào không gian nhà, chúng ta đều để ý đến phòng khách trước tiên và đập vào mắt mỗi chúng ta là không gian phòng khách với bộ kệ tivi sang trọng thể hiện ngay gu thẫm mỹ cũng như không gian sống của gia chủ như thế nào?
Mẫu kệ tivi liền vách được lựa chọn theo các tông màu kết hợp giữa màu trắng sáng và vân gỗ đậm đem lại sự tinh tế và phù hợp hài hòa trong tổng thể không gian.
 
 
Kế đến là không gian nội thất phòng ngủ với trọn bộ nội thất từ giường ngủ, bàn trang điểm, tủ áo đều được thiết kế và bố trí hài hòa từ màu sắc, vị trí và chất liệu đồng bộ đem lại một không gian thư giản tuyệt vời.
 
Rồi đến phòng ăn với thiết kế tủ rượu sang trọng , cùng bộ bàn ghế ăn kết hợp đồng bộ với thiết kế đen trắng sang trọng , đẳng cấp cho không gian thêm trẻ trung và hiện đại.
 
 
Đến phòng ngủ cho bé trai và bé gái được thiết kế với 2 tông màu khác nhau phù hợp cho đặc điểm giới tính riêng của trẻ thể hiện không gian khơi gợi trí tưởng tượng và tăng khả năng học tập tốt nhất cho trẻ.
Nội thất Salla luôn cố gắng không ngừng hoàn thiện và đem đến những mẫu thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho từng căn hộ luôn hài hòa, chất lượng và phù hợp nhất đến từng  không gian sống riêng biệt cho từng hộ gia đình.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383