Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Shop thời trang luôn đòi hỏi về độ tinh tế và chất lượng đặc trưng bởi thương hiệu đã được khách hàng định hình trong tâm trí nên luôn cần tạo ra độ tin cậy cao nhất.
Nội thất Salla đẫ hoàn thiện dự án thiết kế và thi công trọn gói cho shop thời trang nam tại quận Gò Vấp bởi những mẫu tủ áo trưng bày sơn pu trắng cao cấp, quầy lễ tân, phòng thay đồ, vách ngăn cnc hiện đại tạo nên một không gian nội thất shop thời trang đặc trưng và hoàn hảo.
Bộ kệ trưng bày sơn pu trắng cao cấp là biểu tượng mà shop thời trang nam muốn hướng tới sự lịch lãm, sự tươi mới và sang trọng trong từng chi tiết nhỏ nhất.
Với thiết kế và thi công đồng bộ đen trắng trong khuôn viên 2 bên của shop chiếu thẳng vào bên trong là quầy lễ tân sang trọng.
 
Thiết kế và thi công nội thất shop trọn gói đi từ các chi tiết nhỏ cho đến các đường nét mẫu mã đặc trưng đem lại nhiều sự lựa chọn sang trọng hơn cho khách hàng bởi độ tiện lợi và sự ghi nhớ của khách hàng đối với sản phẩm mà shop hướng tới.
 
 
Nội thất Salla chuyên thiêt kế, thi công và hoàn thiện nội thất căn hộ, chung cư, văn phòng, nội thất hội trường, shop thời trang với đa dạng các mẫu mã chất liệu kích thước theo yêu cầu.
đội ngũ kỹ thuật thiết kế lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm luôn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm ưu tú nhất , chúng tôi luôn tri ân và cảm ơn sự đồng hành và tin tưởng nhất của quý khách hàng đã đi cũng với nội thất gia đình salla suốt thời gian vừa qua.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383