Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Khi mức sống cũng như nhu cầu thẫm mỹ về cái đẹp ngày càng được nâng cao và đặt ở một vị trí quan trọng hơn thì việc thiết kế và thi công tủ bếp phục vụ cho việc nội trợ mang lại những bữa cơm đầm ấm cho gia đình được quan tâm hơn rất nhiều.

Ngoài những vật liệu làm tủ bếp quen thuộc như các mẫu tủ bếp gỗ xoan đào, gỗ sồi tự nhiên rất được ưa chuộng thì tủ bếp làm bằng gỗ công nghiệp sơn phủ bóng gương đag được ưa chuộng sử dụng bởi độ bền đẹp và sáng bóng mà nó đem lại.

Sơn bóng gương cho tủ bếp không đơn giản là chỉ dùng một màu sắc nhất định. tủ bếp có thể kết hợp hài hòa giữa nhiều tông màu khác nhau đem đến sự tinh tế không quá giản đơn một màu khiến cho việc nấu ăn trở nên nhàm chán.

MDF sơn PU bóng gương hay còn gọi là sơn 2K, được sử dụng hoàn toàn từ gỗ MDF của An Cường và chất liệu sơn của Nhật Bản  có thể sơn lên trên mọi bề mặt gỗ. Đặc tính của các màu sơn bóng  gương là đẹp, sang trọng, hiện đại, xanh sạch thân thiện, bền với thời gian, giá thành hợp lý , phù hợp với tủ bếp.

Chất liệu sơn bóng gương rất đa dạng về màu sắc thoải mái cho bạn lựa chọn màu phù hợp theo sở thích

Đặc biệt do có độ bóng, nhẵn nên tủ bếp dễ vệ sinh, lau chùi, chống trầy xước trong quá trình nấu nướng do những vệt bẩn dầu mỡ, thực phẩm gây nên. Chỉ cần một chiếc rẻ ẩm và mất vài phút tủ bếp lại trở nên sáng bóng như mới chỉ trong vài giây.

Bên cạnh đó Acrylic có thể uốn dẻo, tạo thành những hình khối, kiểu dáng khác nhau phù hợp cho mọi không gian nhà bếp của gia đình.

Xem thêm : Thiết kế và thi công tủ bếp sơn trắng bóng gương và hiện đại

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383