Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Nói đên tủ bếp người ta thường quen nhắc đến các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên với các tông màu đỏ, nâu, vàng đậm chất cổ điển của các loại gỗ như gỗ sồi gỗ xoan đào, gỗ gõ đỏ... Tuy nhiên, ngày nay các loại gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm thay thế vào đó là các kiểu tủ bếp gỗ công nghiệp với đa dạng các màu sắc khác nhau mà có lẽ chúng ta không tìm thấy ở các loại gỗ tự nhiên thông thường.
Nội thất gia đình Salla muốn đem đến cho quý độc giả một vài thiết kế và thi công tủ bếp theo tông màu ấm để tham khảo và lựa chọn cho không gian nội thất nhà bếp hiện đại của gia đình.
 
Thi công tủ bếp theo tông màu đỏ tạo sự độc đáo và ấm cúng cho không gian nhà bếp , màu đỏ không chỉ giúp nhà bếp thêm nhiều sắc màu mà còn giúp không gian thêm sạch bởi sự tiện dụng và dễ lau chùi khi sử dụng . Tủ bếp kết hợp với mặt đá đen tạo không gian mới mẻ không quá rườm rà nhiều chi tiết khiến cho nhà bếp bị rối.
Hoặc lựa chọn các tông màu ấm trong thiết kế tủ bếp như màu đỏ đô của mận chín , màu này ít được các gia đình lựa chọn bởi sự phổ biến của nó không nhiều.
 
Vẫn là tông đỏ kết hợp trắng tạo sự hài hòa mà không khiến không gian nhà bếp quá nổi bật và nóng. Với sức nóng từ bếp mỗi khi nấu ăn sẽ được làm dịu đi bởi một chút tông màu trắng pha lẫn vào trong thiết kế tủ bếp .
 
Trắng đó có lẽ là sự kết hợp hoàn hao nhất trong bất kỳ một thiết kế tủ bếp cũng như thiết kế nội thất nào, một bên màu đỏ nóng ấm, độc đáo nổi bật và một màu trắng mang cảm giác rộng rãi mát mẻ phù hợp xoa dịu sự bực bội và tức giận sau những giờ phút làm việc bên ngoài căng thẳng.
 
 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383