Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Thi công tủ bếp gỗ công nghiệp hiện nay được sử dụng rộng rãi hơn bởi sự phát triển ngày càng tiến bộ của khoa học kỹ thuật giúp cho sự bền chắc  kết dính cũng như mức độ chịu ẩm của các loại gỗ này tương đương với gỗ tự nhiên mà giá thành rẻ hơn rất nhiều.
Trong thiết kế và thi công nội thất gia đình, mỗi khách hàng đều muốn lựa chọn cho gia đình mình những mẫu nội thất tốt nhất mà giá thành lại phải chăng. Tủ bếp là nơi mỗi thành viên gia đình quây quần sum họp ăn với nhau những bữa cơm gia đình đầm ấm nhất.
Với những gia đình có diện tích không quá lớn hãy lựa chọn cho gia đình mình những mẫu tủ bếp thẳng đơn giản phù hợp với không gian kết hợp thêm bộ bàn ăn gia đình sang trọng và tiện lợi nhất.
Hay sang trọng hơn đó là các mẫu thiết kế tủ bếp hình chữ U bao gồm cả quầy bar dành cho các không gian tương đối rộng lớn mang đến nhiều màu sắc hài hòa và đặc trưng nhất.
Nội thất Salla với hệ thống mãy móc hiện đại và đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm giúp cho quá trình sản xuất và thi công được hoàn thiện nhất. Nội thất gia đình Salla đảm bảo chất lượng gỗ theo yêu cầu cũng như từng vết nối trên lỗ khoan ốc vít chắc chắn đem lại không gian phù hợp cho gia đình.

Ngày nay tủ bếp gỗ đang được ưa chuộng sử dụng trong mỗi gia đình, bởi tính chất bền đẹp cùng năm tháng.

Tuy nhiên tủ bếp gỗ có 2 loại là tủ bếp gỗ tự nhiên như xoan đào, sồi nga, sồi mỹ và tủ bếp gỗ công nghiệp như laminate và acrylic. Mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau. Tất cả đều tính theo mét dài (gồm cả tủ trên và tủ dưới).

Xem thêm : Thi công tủ bếp sơn trắng tân cổ điển

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383