Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Tủ quần áo được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng được thiết kế và thi công theo yêu cầu của đa số các quý khách hàng.
Tủ quần áo trong thiết kế nội thất phòng ngủ với các kiểu dáng bên trong được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với tổng hợp các không gian trong nội thất phòng ngủ gia đình.
Với các kiểu bố trí khác nhau bên trong những mẫu tủ áo đơn giản và hiện đại đem lại không gian sống hoàn hảo nhất. 
Với mẫu tủ quần áo 3 ngăn tông trắng hoàn toàn đem lại cảm giác sang trọng và đặc trưng nhất cho không gian nội thất phòng ngủ khi sử dụng theo tông màu hiện đại và trẻ trung.
Tủ quần áo phòng ngủ được lựa chọn chủ yếu theo cùng một tông màu với đa dạng cách bố trí bên trong với nhiều kiểu dáng khác nhau để khách hàng lựa chọn theo nhiều mẫu mã và cách bố trí sang trọng khác nhau.
Hay các đợt tủ 2 cánh sang trọng được bố trí bên trong với đa dạng các kiểu dáng và phân tầng khác nhau đem đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.
Hay sự kết hợp của tông màu gỗ với tông màu trắng được chia thành từng ngăn riêng biệt khác nhau , kết hợp với các thanh treo đồ khung xếp đồ khác nhau tùy theo yêu cầu của quý khách hàng với nhiều mẫu mã được sản xuất theo yêu cầu.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383