Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Thiết kế và thi công nội thất căn hộ được thực hiện theo yêu cầu với các mẫu mã và kiểu dáng đa dạng từ không gian bố trí cho đến màu sắc trưng bày, kết cấu của sản phẩm để khách hàng thoải mái lựa chọn cho gia đình mình những mẫu thiết kế phù hợp nhất. Đa dạng các mẫu mã với thiết kế và thi công gọn gàng mang đến không gian nội thất gia đình phù hợp.
Nội thất salla đem đến thiết kế căn hộ hiện đại theo tông màu xám, một tông màu đơn giản nhưng không kém phần sang trọng mang đến cho không gian sự tiện nghi và phù hợp cho bất kỳ tông màu nào khác. 
 
Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại theo tông màu trắng xám được sử dụng đa dạng rộng rãi với thiết kế đem lại sự tinh tế và đơn giản đem lại sự tinh tế sang trọng.
 
Tủ bếp được thi công cũng đảm bảo thiết kế đồng bộ với tổng thể nội thất sang trọng theo 2 tông màu chính là trắng và xám được thực hiện theo tông màu đơn giản . Tủ bếp có thể kết hợp với đá cùng tông màu trắng điểm thêm một chút vân mây đã đủ tạo điểm nhấn không quá cầu kỳ cho mọi không gian sang trọng và hiện đại.
 
 
Sự kết hợp giữa một vài kiểu tủ kệ trang trí đem đến không gian nội thất sang trọng theo những kiểu thiết kế độc đáo từ bàn làm viecj, kệ trang trí cho đến quầy bar được kết hợp đồng bộ trong tổng thể không gian thêm tinh tế và hiện đại nhất.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383