Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Trong tổng thể không gian nội thất nhà phố , việc thiết kế và bố trí nội thất căn hộ hiện đại và sang trọng mang đến cho khách hàng không gian sống tiện nghi và phù hợp cho mọi tiêu chuẩn khi sử dụng.
Thiết kế và thi công nội thất gia đình phù hợp đòi hỏi sự phối hợp tốt giữa thiết kế và đội ngũ thợ thầy thi công nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất trong không gian sống khác nhau của mỗi gia đình.
Nội thất gia đình Salla thiết kế và thi công nội thất nhà phố tại TPHCM và các tỉnh lân cận với những mẫu mã đa dạng. Với thiết kế tổng thể nội thất từ phòng khách , nội thất phòng ngủ, nhà bếp đen lại sự hài hòa và độc đáo cho gia chủ theo yêu cầu về thẫm mỹ riêng của từng khách hàng.
 
 
 
 
 
Thiết kế và thi công nội thất gia đình hiện đại với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã sang trọng với các thiết kế đồng bộ về màu sắc, mẫu mã và chất liệu để khách hàng sử dụng trong các không gian sống khác nhau đem lại sự tiện nghi nhất khi sử dụng.
Với đội ngủ thợ thầy giàu kinh nghiệm luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất gia đình nhà phố đồng bộ và tinh tế nhất.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383