Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Nội thất văn phòng được thiết kế và thi công theo yêu cầu với nhiều kiểu dáng đơn giản phù hợp với tất cả các kiểu bố trí khác nhau theo không gian sử dụng và các phòng ban riêng biệt.
Thi công nội thất văn phòng được nội thất Salla thực hiện từ khâu khảo sát, thiết kế và thi công nghiệm thu đầy đủ mang đến những sản phẩm chất lượng và đặc trưng nhất cho không gian làm việc thêm hiệu quả và chất lượng.
 
Lên khảo sát và lên phương án bố trí theo tổng quan không gian chi tiết theo thực tế để khách hàng có những nhìn nhận chung và chi tiết nhất cho các bố trí và sử dụng nội thất cho không gian nội thất nơi làm việc của mỗi doanh nghiệp khác nhau.
 
Lựa chọn các tông màu cho các sản phẩm nội thất văn phòng như bàn làm việc, tủ trang trí , vách ngăn , quầy lễ tân ... nhằm tạo sự đồng bộ cũng như để kiến trúc sư lên các bản vẽ 3D sao cho hợp lý cũng như  đảm bảo được mong muốn hợp nhất đến với sự đồng bộ trong thương hiệu mà mỗi công ty hướng đến khi lựa chọn thi công nội thất cho văn phòng làm việc.
Sau khi duyệt thiết kế và đến công đoạn thi công nội thất văn phòng theo yêu cầu đã có sẵn trong các bản card chi tiết. Sau phần hoàn thiện thô tại xưởng sẽ là công đoạn vận chuyển các sản phẩm nội thất văn phòng từ xưởng sản xuất hoặc kho đưa lên tại công trình để tiến hành lắp ráp hoàn thiện và bàn giao lại cho khách hàng.
Nội thất Salla luôn cung cấp các giải pháp về nội thất gia đình, nội thất văn phòng tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn, không gò bò và bắt buộc trong các sản phẩm nội thất có sẵn mà với các phong cách nội thất khác nhau để khách hàng có những lựa chọn tối ưu nhất.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383