Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Thi công tủ bếp chống ẩm với màu sắc đơn giản được phủ một lớp sơn bóng gương vừa đơn giản vừa sang trọng đem lại cảm giác thoải mái và rộng rãi, với gam màu trắng bóng giúp không gian dễ lau chùi đem lại cảm giác mới mẻ cho các bà nội trợ mỗi khi chuẩn bị những bữa ăn gia đình đầm ấm bên nhau.
Nội thất Salla chuyên thiết kế và thi công các mẫu tủ bếp,nội thất gia đình với đầy đủ các mẫu mã phù hợp cho từng không gian khác nhau thêm đặc trưng và đầm ấm.
 
Với các mẫu tủ bếp sơn bóng gương chống ẩm theo một màu đơn sắc trắng đi kèm với đá cũng màu trắng tạo sự đồng bộ cũng như mang đến không gian sống thêm tinh tế và tạo cho không gian sự rộng rãi so với sử dụng các gam màu khác, đặc biệt là các khoog gian nội thất nhà bếp tương đối nhỏ hẹp.
 
Tủ bếp ngoài sử dụng các gam màu cơ bản thể hiện sự tối giản nhất mà gia chủ muốn tạo nên cho không gian nội thất nhà mình thì họ có thể sử dụng các tông màu xám bóng gương cho việc thi công tủ bếp bởi sự đơn giản cũng như hài hòa , cùng sự sach sẽ hơn khi sử dụng so với gam màu trắng.
 
Hoặc thay vào đó là sự lựa chọn tủ bếp đen họa tiết tân cổ điển vừa không quá đơn điệu vừa nói lên sự độc đáo trong sự lựa chọn tinh tế của gia chủ.
Thi công tủ bếp chống ẩm sơn bóng gương cùng toàn bộ nội thất gia đình đã được sử dụng một ngày càng hài hòa và hoàn thiện hơn bởi đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm luôn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mơi mẻ và độc đáo cùng sự hài lòng nhất.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383