Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Tủ quần áo 3 cánh sang trọng với thiết kế tuy tinh tế nhưng cũng hiện đại mang vẻ đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng chung trong không gian nội thất trong gia đình.
Nội thất gia đình Salla chuyên cung cấp các thiết kế với đa dạng các phong cách thiết kế bên trong khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sắp xếp trưng bày không gian cho gia đình.
Với đa dạng các kiểu dáng thiết kế và màu sắc để quý khách tham khảo nhưng có một điểm chung là các mẫu tủ quần áo 3 cánh đơn giản đều được thiết kế với 3 cánh mở, hoặc cánh lùa tiện dụng với 3 ngăn riêng biệt.
Mẫu tủ quần áo 3 cánh tinh tế kết hợp với một vài kiểu vách sang trọng đem đến sự tinh tế nhất cho không gian nội thất phòng ngủ trong gia đình với màu sắc lựa chọn tông màu trầm phù hợp cho tổng thể căn nhà cũng như màu sắc sàn mà gia đình bạn đang sử dụng.
 
 
Hay chỉ đơn giản là tủ cánh mở được thiết kế đơn giản với màu sắc trắng và vân gỗ đan xen không quá đơn giản cũng như tạo thêm sự tinh tế và sang trọng cho không gian nội thất căn hộ với sự hiện đại và tinh tế nhất.
 
 
Nội thất phòng ngủ với đa dạng các kiểu dáng và mẫu mã đem đến cho không gian sự phù hợp và tinh tế nhất trong chất liệu sử dụng đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng bởi sự trọn vẹn và phù hợp cho không gian nội thất sang trọng.
Với các mẫu tủ quần áo 3 cánh đơn giản là phù hợp nhất cho đa số các không gian về kích thước, không quá lớn cũng không quá nhỏ, có thể sử dụng phù hợp cho hầu như mọi căn phòng ngủ trong gia đình.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383