Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Với một không gian nội thất phòng ngủ , ngoài một chiếc giường êm ái và thoải mái cho giác ngủ của gia chủ thì không thể thiếu đó chính là một chiếc tủ quần áo nơi gia chủ đựng quần áo, sắp xếp không gian phòng của mình ngăn nắp và gọn gàng đem lại sự thoai mái và rộng rãi đem lại sự tiện nghi nhất.
Tủ quần áo có rất nhiều loại, có người thích cái gì đó thật đơn giản nhưng cũng có những gia chủ đòi hỏi chiếc tủ áo của mình phải thật sang trọng và đẳng cấp.
Qua bài viết dưới đây, nội thất Salla muốn gủi đến quý độc giả một vài mẫu thiết kế và thi công tủ quần áo đẳng cấp nhất phù hợp cho không gian phòng ngủ master của gia đình.
Tủ quần áo với tông màu trắng vẫn luôn là sự lựa chọn ưa chuongj của đại đa sô các gia đình bởi sự tiện nghi và dễ dàng kết hợp màu sắc với bất cứ kiểu nội thất nào.
 
Hoặc tông màu gỗ trầm mang cảm giác gần gũi với tự nhiên , tủ được chia thành nhiều ngăn khác nhau phù hợp với trưng bày nhiều đồ vật khác nhau từ quần áo, túi xách đến các phụ kiện được các quý cô sử dụng nhiều.
Các mẫu tủ 4 cánh là sự kết hợp giữa 2 tông màu tạo sự phá cách   đem lại nhiều sự lựa chọn phù hợp với tổng thế nội thất phòng ngủ trọn gói cho gia đình.
 
Với một vài mẫu tủ quần áo sang trọng trên giúp gia chủ hình dung thêm về các thiết kế và chi tiết khi đưa ra những lựa chọn tủ quần áo có sẵn hoặc hình dung về một số tông màu khi sử dụng phương pháp thiết kế 3D trước cho tổng thể không gian nội thất của gia đình.
 
 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383