Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Tủ quần áo gồm nhiều thiết kế khác nhau, từ đơn giản 2 c, 3 cánh cho các hộ gia đình với diện tích phòng ngủ nhỏ, cho tới các mẫu tủ quần áo lớn nhiều cánh hơn dành cho các không gian rộng lớn, nhà phố, biệt thự khác nhau đem đến sự hài hòa cho từng không gian riêng biệt , cũng như thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng.
Nội thất Salla chuyên thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ nói chung và các mẫu tủ quần áo theo yêu cầu để khách hàng có thể dễ dàng hơn trong lựa chọn nội thất cho không gian sống của gia đình.
 
Các mẫu tủ quần áo lớn được sử dụng trong gia đình với các thiết kế sang trọng đem lại sự thẫm mỹ cũng như đem lại không gian sang trọng và tinh tế nhất.
 
Tủ áo cánh trắng với họa tiết viền của nội thất tân cổ điển được thiết kế phù hợp cho mọi không gian sử dụng bởi màu trắng vốn dĩ rất đễ dàng để kết hợp được với tất cả các màu sắc khác nhau và cũng là màu được đa số các khách hàng lựa chọn nhiều nhất cho không gian sống của gia đình.
 
 
Với hộ gia đình yêu thích thiên nhiên có thể sử dụng cho nội thất phòng ngủ gia đình những tông màu nội thất bằng gỗ , vừa sạch se, đỡ dơ hơn so với màu trắng, vừa gần gũi với thiên nhiên bởi tông màu được sử dụng khác nhau với nhiều mẫu vân đơn giản đến sang trọng để khách hàng lựa chọn.
 
 
Nội thất gia đình Salla luôn cố gắng để mang đến các sản phẩm nội thất tốt nhất cho gia đình vừa hợp túi tiền, vừa đa dạng về màu sắc, kiểu dáng , họa tiết cho từng không gian, từng gu thẫm mỹ riêng.
Với đội ngũ thiết kế và thợ thi công lành nghề, chúng tôi trực tiếp khảo sát, đo đạc cho đến lên thiết kế và thi công tại xưởng theo quy trình khép kín mang đến những sản phẩm nội thất gia đình, nội thất văn phòng, shop hoàn thiện nhất.
 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383