Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Tủ quần áo theo yêu cầu được thiết kế và thi công theo các kích thước, mẫu mã và chất liệu khác nhau tùy theo sở thích cũng như không gian phòng của gia đình để lựa chọn sao cho phù hợp và chất lượng nhất.
Với các không gian sống ngày càng được nâng cao thì việc sản xuất ra các mẫu tủ có sẵn càng thu hẹp khi mà nhu cầu sống của con người ngày càng cao và họ đòi hỏi mỗi gia đình , mỗi không gia phòng sẽ được bố trí theo mẫu mà họ lựa chọn không bị rập khuôn theo những mẫu tủ quần áo có sẵn.
Tùy theo không gian sử dụng mà tủ quần áo gỗ công nghiệp sẽ được thiết kế theo chiều ngang phù hợp cũng như bên trong tủ được chia ngăn khác nhau đảm bảo nhu cầu chứa đựng của mỗi gia đình khác nhau.
 
Các mẫu tủ cánh lùa đang được sử dụng rộng rãi hơn so với cánh mở bởi sự tiện dụng và giúp tiết kiệm không gian sử dụng thêm hợp lý hơn. Việc lựa chọn màu sắc tủ quần áo sao cho phù hợp với tổng thể toàn bộ nội thất phòng ngủ cũng là điều mà gia chủ quan tâm khi lựa chọn những mẫu mã màu sắc sang nhau cho sản phẩm nội thất mà mình lựa chọn.
Mẫu tủ quần áo nhiều ngăn với một màu trắng sang có lẽ là mẫu tủ mà Nội thất Salla đóng cho khách hàng nhiều nhất bởi màu sắc dễ dàng kết hợp cũng như sự sang trọng mà nó thể hiện.
 
Tủ quần áo được thiết kế và bố trí theo tông màu cũng như mẫu mã khách hàng yêu cầu phù hợp với không gian sử dụng của từng gia đình.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383