Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Thiết kế và thi công tủ bếp acrylic giá rẻ chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Thi công tủ bếp acrylic chất lượng cao hơn so với các mẫu mã tủ bếp MDF, tủ bếp sơn bóng gương thông thường với giá phù hợp nhất so với tổng thể mặt bằng chung của thiết kế và thi công nội thất gia đình.
Thi công tủ bếp cánh acrylic với hệ tủ trong được sử dụng mẫu ván MDF lõi xanh giúp cho độ bền của tủ khi sử dụng được nâng cao hơn so với việc sử dụng các mẫu MDF thông thường. Mặt đá tự nhiên được sử dụng trong các mẫu tủ bếp trong gia đình được lựa chọn những mẫu mã phù hợp về màu sắc cũng như độ bền khi sử dụng.
 
Acylic là chất liệu được ưa chuộng nhất khi sử dụng trong các mẫu thi công tủ bếp với chất liêu sáng bóng sach sẽ , dễ dang lau chùi hơp so với các chất liệu khác. Đặc biêt, tông màu trắng được sử dụng một cách rộng rãi và được các hộ gia đình lựa chọn nhiều nhất so với các màu sắc khác.
 
Nội thất gia đình Salla chuyên thiết kế và thi công các mẫu mã tủ bếp, tủ quần áo , nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ trọn gói đa dạng từ các chủng loại khác nhau đem đến không gian sống hoàn hảo nhất cho gia đình.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383