Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Cuộc sống hiện đại , con người ngày càng đi theo lối sống tối giản nhất điều đó đồng nghĩa với việc rằng họ thích những điều đơn giản và dễ dàng sử dụng không phải suy nghĩ quá nhiều.
Thi công tủ bếp gia đình cũng vậy, đòi hỏi những yếu tố kết hợp đơn giản dễ dàng nhất trong không gian nội thất của gia đình.
Nội thất gia đình Salla gửi tới quý độc giả một số kiểu dáng thiết kế và thi công tủ bếp hiện đại hoàn toàn theo tông màu trắng sáng sang trọng.
 
Đơn giản nhất vẫn là việc sử dụng toàn bộ màu trắng cho không gian nhà bếp , Tuy nhiên, tông trắng dẫn đến việc nếu bạn sử dụng không cẩn thận sẽ mau chóng trở nên bẩn và xấu xí. Bạn không càn quá lo lắng, hiện nay công nghệ phát triển bạn co thể yên tâm thi công tủ bếp trắng theo chất liệu Acrylic cao cấp chống bám bụi và trầy xước. Sử dụng mặt đá trắng làm mặt bếp sẽ giúp không gian sử dụng dễ dàng lau chùi và đảm bảo thời gian sử dụng lâu nhất.
 
Việc kết hợp của gỗ và đá theo tông trắng giúp cho không gian nhà bếp được thông thoáng cũng như vẫn giữ được sự nguyên thủy của phong cách cổ điển ngày xưa cùng với sự tối giản mà con người hiện đại ưa chuộng.
 
Thi công tủ bếp Acrylic trắng được thiết kế song song kết hợp với bàn đảo tạo sự hiện đại và nhất quán. Đó không còn là nơi của mỗi bà nội trợ hàng ngày phải chú tâm vào làm bếp mà còn là nơi sinh hoạt chung của mỗi thành viên ngồi nói chuyện và quây quần bên nhau giữ tổ ấm cho gia đình.
 
Nội thất gia đình là sự kết hợp hoàn hảo giữa các không gian khác nhau đòi hỏi ở những nhà thiết kế và đội ngũ thi công phải kết hợp chặt chẽ nhằm mang đến những sản phẩm tinh tế và công năng sử dụng tối đa nhất. Không quá nhiều cũng như không quá thiếu tạo sự tối giản những cũng cần phù hợp một cách tối thiểu cho mọi sinh hoạt trong gia đình.
 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383