Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hiện vẫn rất được nhiều gia đình lựa chọn bởi độ bền đẹp và chắc chắn mà nó đem lại. Gỗ tự nhiên luông là lựa chọn hàng đầu cho các mẫu tủ bếp dành cho các biệt thự , chung cư yêu thích không gian mang một chút hơi hướng cổ điển.
Dưới đây, nội thất Salla sẽ tổng hợp cho bạn toàn bộ những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên để quý độc giả tham khảo và lựa chọn ra những mẫu mã phù hợp nhất cho không gian nhà bếp của mình.
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên xoan đào đang được ưa chuộng bởi sự phổ biến rộng rãi của bới sự tinh tế và nét tân cổ điển mà nó mang lại cho người sử dụng.
Các màu hơi hướng đậm nét hơn được yêu thích bởi sự sach sẽ, dễ lạu chùi và chống bám bẩn tốt hơn so với các loại tủ bếp sơn trắng bóng gương . Tùy theo sở thích của mỗi gia đình sẽ lựa chọn cho gia đình mình những màu sắc phù hợp nhất cho không gian nội thất nhà bếp.
Tủ bếp gỗ xoan đào với chất liệu thông dụng với đồ gỗ nói chung và tủ bếp nói riêng với sự bền đẹp và mẫu mã đa dạng.
Tủ bếp gỗ tự nhiên có độ bền rất cao kết hợp với mặt đá bếp cho phép chúng băm chặt và lau chùi thoải mái mà không lo bị dơ hoặc vỡ đá. Độ chịu nước cũng tốt hơn so với các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp , không lo vấn đề cong vênh hay mối mọt xâm hại.
 

 

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383